Dịch vụ thiết kế thi công mạng uy tín, chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế thi công hệ thống mạng được rất nhiều đơn vị tìm kiếm trong những năm gần đây. Có lẽ bởi sự phát triển ngày càng mạnh của công nghệ thông tin, kèm với đó là nhu cầu truyền thông tin, dữ liệu, share ứng dụng,… khi làm việc cũng ngày càng lớn.

Dịch vụ thi công hệ thống mạng của công ty Ngày Đêm

Để một công ty, doanh nghiệp có thể hoạt động hiệu quả, năng suất làm việc cao, dễ dàng trong công tác điều hành và quản lý, cần thiết phải có một cơ sở hạ tầng CNTT đủ mạnh, đủ hiện đại và đạt tiêu chuẩn. Hiểu được điều đó, công ty NGÀY ĐÊM chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng, thiết kế và thi công hệ thống mạng, đồng thời phối hợp thực hiện các lộ trình đầu tư CNTT phù hợp, hiệu quả cho khách hàng.

Nhờ luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, chúng tôi đã mang đến cho rất nhiều khách hàng trên toàn quốc các giải pháp thi công hệ thống mạng hiệu quả nhất với chi phí đầu tư thấp nhất.

sơ đồ thiết kế thi công mạng

Hệ thống mạng nội bộ

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Ngày Đêm

• Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức so với việc tự mình thiết kế hoặc phải thử thiết kế riêng biệt cho từng phần của toàn bộ công trình thi công hệ thống mạng.

• Với tư cách là một chuyên gia nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, chúng tôi có nhiều mối quan hệ và cũng là đối tác trực tiếp với nhiều nhà phân phối của các hãng CNTT nổi tiếng của thế giới. Mặt khác, NGÀY ĐÊM có thể tích hợp các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất cho hệ thống của Quý khách hàng.

• Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp bởi đội ngũ các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong tư vấn và thiết kế dự án.

• Quý khách không những được tư vấn nhiệt tình các giải pháp và mô hình hệ thống phù hợp với các nhu cầu sử dụng, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn thêm cho Quý khách hàng khi có nhu cầu mở rộng hệ thống trong tương lai.

Dịch vụ thi công mạng của Ngày Đêm

Dịch vụ thi công mạng của Ngày Đêm

Quy trình thiết kế thi công hệ thống mạng của chúng tôi

-Khảo sát thực tế, ghi chép lại các thông tin quan trọng.

-Thiết kế bản vẽ sơ bộ và dự toán kinh phí thi công

-Thi công hệ thống dây cáp mạng

-Cài đặt toàn bộ hệ thống mạng, bao gồm:

  • Phân chia nhóm người dùng, cấu hình router và các giao thức định tuyến khác,…
  • Cấu hình tường lửa và cài đặt hệ điều hành cho sever
  • Cài đặt giao thức + dịch vụ mạng cần thiết
  • Tạo nhóm và thiết lập tài khoản cho người dùng
  • Phân quyền người dùng để tăng bảo mật cho hệ thống
  • Thực hiện nhiều cài đặt quan trọng khác như: Các chương trình, ứng dụng mạng và giao thức của các máy client,.. đồng thời thực hiện chia sẻ tài nguyên

-Nghiệm thu hệ thống và chuyển giao cho khách hàng quản lý

Thiết kế thi công mạng cho phòng máy

Thiết kế thi công mạng cho phòng máy

Nếu bạn đang tìm đơn vị uy tín để thiết kế thi công hệ thống mạng cho doanh nghiệp, đơn vị của mình thì hãy liên hệ ngay với công ty Ngày Đêm. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công mạng trên toàn quốc, với 64 chi nhánh phân bố khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Rất vui được phục vụ quý khách!

LIÊN HỆ

G34-35 đất đấu giá, Lê Quang Đạo kéo dài – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

091.929.7766

cskh.ngaydem@gmail.com

Theo dõi

© thi công điện nhẹ. All Rights Reserved.