Danh sách các thiết bị điện nhẹ cần thiết cho công trình

Thiết bị điện nhẹ sẽ gây cho nhiều sự thắc mắc với những không hiểu rõ về điện. Điện nhẹ cũng là một phần điện, nhưng nó không gây nguy hiểm đến tính mạng con người như mọi người thường nghĩ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các thiết bị điện nhẹ phổ biến nhất hiện nay nhé!

Hệ thống điện nhẹ là gì?

Xã hội càng phát triển, mọi phương tiện, vật dụng xung quanh chúng ta cũng thay đổi. Chúng ngày càng hiện đại hơn, từ đó giúp cho người dùng đỡ phải vất vả hơn. Cụ thể như nồi cơm điện, bình đun siêu tốc, máy giặt, bàn ủi, camera quan sát, hệ thống điện thoại… Tuy nhiên trong tất cả các thiết bị hoạt động bằng điện này không phải đều là điện nhẹ.

Hệ thống điện nhẹ trong các công trình

Hệ thống điện nhẹ trong các công trình

Điện nhẹ được gọi với tên gọi chính xác là hệ thống điện ELV. Bất cứ một thiết bị điện nào có sự hoạt động ở mức điện áp dưới 35V AC hoặc dưới 60V DC đều được gọi là điện nhẹ.

Hay hiểu nôm na hơn thiết bị điện nhẹ là các loại thiết bị, máy móc luôn có các ứng dụng công nghệ kèm theo. Các vật tư điện nhẹ này luôn biến đổi và đổi mới theo thời gian. Với mục đích chính là phục vụ tốt hơn mọi yêu cầu của con người.

Các thiết bị điện nhẹ phổ biến ngày nay

Để có thể dễ hình dung về điện nhẹ hơn thì chúng ta nên biết thiết bị điện nhẹ thường bao gồm những gì? Nói chính xác là chúng gồm: máy quay camera an ninh, hệ thống báo cháy, hệ thống tổng đài nội bộ, thiết bị bảo an, hệ thống âm thanh thông báo, hệ thống thang máy, hệ thống mạng… Và còn rất nhiều thiết bị điện nhẹ khác. Những loại thiết bị đang xuất hiện ngày một nhiều hơn xung quanh chúng ta.

Ở các tỉnh thành và thành phố phát triển thì thiết bị về điện nhẹ luôn có mặt hầu hết tại mọi nơi. Đây là một phần không thể thiếu để nâng cao chất lượng cuộc sống hơn. Hơn nữa, nó rất hữu ích cho người dùng. Từ nhu cầu cá nhân cho đến dùng cho mục đích kinh doanh đều có ích. Điều này được thể hiện rõ nét hơn tại các tỉnh và thành phố lớn, nơi có nhịp sống phát triển nhộn nhịp hơn.

Hệ thống điện nhẹ - camera

Hệ thống điện nhẹ – camera

Công ty Ngày Đêm là đơn vị chuyên thiết kế, thi công hệ thống điện nhẹ cho các công trình trên toàn quốc. Các dịch vụ điển hình của chúng tôi bao gồm: Lắp đặt hệ thống camera an ninh, hệ thống chuông cửa, âm thanh, ánh sáng,… Quý khách hàng có nhu cầu về các thiết bị điện nhẹ vui long liên hệ:

LIÊN HỆ

G34-35 đất đấu giá, Lê Quang Đạo kéo dài – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

091.929.7766

cskh.ngaydem@gmail.com

Theo dõi

© thi công điện nhẹ. All Rights Reserved.