Khóa cửa điện tử chính hãng Samsung SHP DH 537

1.Tính năng :

Khóa cửa thẻ tử Samsung SHP DH537 được thiết kế với các đường nét tinh sảo với lớp sơn nano bóng mịn sang trọng. Ngoài ra với thiết kế tay nắm trợ lực được thiết kế giảm lực tác động để mở khóa một cách dễ dàng hơn.

Sản phẩm được sử dụng cho nhiều dự án lớn như biệt thự, khách sạn, chung cư v.v… Khóa có thể lắp đặt được trên nhiều loại cửa : cửa gỗ, cửa sắt hộp,  … mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Sản phẩm được tích hợp vào công nghệ chip điện tử thông minh tiên tiến. Với công nghệ thẻ từ này bạn chỉ cần một thao tác mở quẹt thẻ cửa sẽ tự động đóng mở. Mang đến những trải nghiệm công nghệ thú vị cho bạn.

Thiết bị  tích hợp công nghệ mã số ảo. Công nghệ hệ thống này hoạt động với mã số ảo cho phép bạn nhập 2 số bất kỳ ngẫu nhiên sau đó mới nhập mã số chính xác. Điều này giúp tăng tính bảo mật tránh lộ mật khẩu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Có thể mở bằng chìa khóa cơ. Chiếc chìa khóa cơ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc đóng mở khóa. Đặc biệt là trong những tường hợp khẩn cấp như quên mã số, quên thẻ, hay khóa hết pin….

Khóa cửa điện tử thông minh Samsung SHP DH537 được thiết kế với lấy gạt chống mở cửa từ bên trong. Chức năng này mang đến độ an toàn cho gia đình bạn đặc biệt là những hộ gia đình có trẻ nhỏ. Ngăn trẻ nhỏ tự ý mở cửa ra ngoài mà chưa xin phép đảm bảo an toàn sức khỏe tính mạng.

Thiết bị được trang bị hệ thống báo động từ bên trọng. Bạn chỉ cần nhấn phím home trước khi ra khỏ nhà . Khóa sẽ tự động báo động khi phát hiện mở cửa từ bên  trong . Tránh những trường hợp kẻ trộm đột nhấp từ bên ngoài.

Thiết kế kèm hệ thống báo động tiên tiến. Hệ thống này hoạt động sau 5 lần mở khóa thất bại khóa sẽ tự động báo động và ngừng hoạt động trong vòng 3 phút. Khóa sẽ báo động khi có tác động ngoại lức cắt, dùng vam phá cửa. Mang đến tính an toàn xua đuổi những tên chộm có ý định đột nhập vào căn nhà của gia đình bạn.

Khóa cửa điện tử Samsung SHP DH537 được trang bị hệ thống báo động tiên tiên thông minh. Khóa sẽ báo động khi phát hiện nhiệt độ trong phòng vượt quá mức cho phép và tự động mở của để bạn thoát hiểm một cách an toàn nhanh chóng.

Có nguồn pin dự phong trong trường hợp khóa hết pin mà chưa kịp thay bạn có thể dùng nguồn pin 9V để tạm thời sử dụng. Giải pháp tối ưu cho khóa cửa thông minh

Hệ thống đèn led thông mịnh giúp hiện thị các chế độ cũng như báo động pin yếu trên màn hình . Đặc biệt giúp bạn có thể dễ dàng hoạt động nhập mã số trong bóng tối.

Chức năng tùy chỉnh âm lượng chế độ âm lượng. Nếu hay về nhà vào bạn đêm hoặc có trẻ nhỏ bạn có thể điều chỉnh âm lượng để tránh làm phiền người xung quanh.

Chế độ cảnh báo pin yếu khóa sẽ thông báo tới Smart phone và hiện thị đèn báo trên màn hính khóa giúp bạn có thể kiểm soát được mức pin và kịp thời thay thế.

2.Thông số kỹ thuật :

 

Danh Mục Nội Dung
Cách mở khóa 1.Thẻ Smart Card(13.56MHz RF chip/A Type)
2.Mật mã bảo mật PIN 5~12 ký tự điện tử
3.Chìa khóa
4.Điều khiển từ xa ( mua thêm )
Số thẻ đi kèm 2
Số thẻ đăng ký tối đa 20
Số chìa khóa đi kèm 5
Độ dầy cửa 35~60mm
Vật liệu Zn, Al, ABS plastic
Độ ẩm 20% – 80%
Nguồn điện DC6V (AA type battery x 4pcs)
Thời gian chạy của Pin 10 tháng (10 lần/ngày)
Kích thước khóa 78x306x78mm(WxHxD) – Thân ngoài
78x287x78mm(WxHxD) – Thân trong
Màu sắc Đen
Bảo hành 12 tháng

3.Cách lắp đặt :

Đê lắp đặt thiết bị đúng kỹ thuật và thẩm mỹ cao, chúng ta cần làm theo các bước sau:

Bước 1:  Xác định vị trí lắp đặt ổ khóa

Đối với ổ khóa mới: Xác định vị trí lắp khóa, độ dày đố cửa, vị trí khoan lỗ để lắp đặt phần cứng của khóa.
Đối với ổ khóa cũ: Tiến hành tháo dỡ ổ khóa cũ.
Lựa chọn ổ khóa mới sẽ lắp vừa ổ khóa cũ, điều này sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Bước 2:  Tiến hành lắp đặt các bộ phận của khóa

Xác định tay cầm của khóa sẽ ở trên cánh cửa và hoạt động theo cơ chế xoay xi lanh hoặc vặn tay nắm để di chuyển bu lông khóa.
Tiến hành lắp các bộ phận chìm của ổ khóa vào trước, sau đó sẽ lắp đặt các bộ phận bên ngoài khóa cửa vân tay. Lưu ý tay cầm cần đặt đúng cách và đúng hướng.
Lắp các bộ phận bên ngoài cần tương ứng với các bộ phận bên trong có như vậy khóa mới hoạt động trơn tru, không bị lỗi. Đây cũng được xem là bước quan trọng và phức tạp nhất khi tìm hiểu cách lắp đặt và cài đặt khóa cửa vân tay tại nhà.

Bước 3: Lắp trục vít

Sau khi đã lắp xong các bộ phận của khóa, bạn cần vặn lại ốc vít để cố định chúng. Các chốt khóa và các lỗ vít nhìn thấy được phải lắp ở bên trong cửa, nếu không kẻ trộm có thể dễ dàng tháo khóa từ bên ngoài.

Bước 4: Cài đặt khóa vân tay

Sau khi lắp đặt khóa vào cửa thành công bạn tiến đến cài đặt khóa điện tử vân tay: Nếu bạn sử dụng khóa cửa vân tay thì bạn sẽ phải cài đặt mã chủ vân tay và mã vân tay của các thành viên, điều này được thực hiện trực tiếp trên ổ khóa, đối với khóa cửa sử dụng mật khẩu cũng vậy
Nếu bạn sử dụng khóa cửa thẻ từ thì việc cài đặt sẽ thực hiện trên phần mềm máy tính.

4.Mô hình hoạt động :

LIÊN HỆ

G34-35 đất đấu giá, Lê Quang Đạo kéo dài – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội

091.929.7766

cskh.ngaydem@gmail.com

Theo dõi

© thi công điện nhẹ. All Rights Reserved.